My Mister

เรื่องย่อ  เรื่องราวการต่อสู้ในการใช้ชีวิตของคนสองคนที่แตกต่างกัน พัคดงฮุน  หนุ่มใหญ่ที่ใช้ชีวิตเป็นพนักงานออฟฟิคในบริษัทยักใหญ่ของเกาหลี เขามีพี่น้อง3คน และมีครอบครัวแล้ว มีภรรยาและลูก ชีวิตของเขาสมบูรณ์แบบแต่แล้วพายุใหญ่ก็พัดมาทำลายชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเขา อีจีอัน เด็กสาววัยรุ่นที่เติบโตขึ้นมาด้วยความยากลำบาก พ่อของเธอทิ้งหนี้ก้อนโตเอาไว้ให้ยายของเธอ เธอจึงต้องรับผิดชอบหนี้ก้อนนี้เพื่อชีวิตของยายเธอ ตั้งแต่เด็กจนโตเธอจึงต้องทำงานและมีชีวิตที่ยากลำบากมาโดยตลอด เรื่องราวชีวิตของทั้งคู่ที่ได้มาพบเจอกันและช่วยเหลือกันเพื่อต่อสู้กับความยากลำบากของชีวิต
ชีวิตที่ยากลำบากท่ามกลางสังคมที่กดขี่คนที่อ่อนแอ อีจีอัน เด็กสาวที่เรียนหนังสือไม่สูงจึงต้องดิ้นรนต่อสู้มากกว่าคนอื่นๆที่อายุราวคาวเดียวกับเธอ เธอต้องทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดไม่ว่าจะทำงานเป็นพนักงานชั่วคราวในบริษัทตอนเช้าและนำเงินทั้งหมดมาใช้หนี้ หลังจากเลิกงานเธอก็ต้องมาทำงานพาร์ทามเป็นเด็กล้างจานเพื่อเงินค่าเช่าบ้านและอาหารเหลือจากการทำงาน ชีวิตของเธอเป็นชีวิตที่ยากลำบากและน่าสงสารเป็นที่สุด แต่แล้วผู้จัดการ พัคดงฮุน ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเธอ
การต่อสู้ในการทำงานบริษัทยักใหญ่โหดร้ายมากกับสังคมในปัจจุบัน ผู้จัดการ พัคดงฮุน เป็นอีกคนที่ต้องพบเจอกับสภาพของความโหดร้ายของชีวิตในสังคมแบบนี้ เขาต้องทำทุกอย่างให้ผู้บริหารพอใจไม่ใช่แค่การทำงานเป็นประจำเท่านั่น แต่ทุกเรื่องต้องถูกใจผู้บริหารเขาจึงจะอยู่รอด เขาเป็นคนที่ซื่อตรง ดังนั่นเขาจึงไม่ทำตัวเหมือนผู้จัดการคนอื่น เขาไม่ประจบใครและไม่สนใจเรื่องตำแหน่งตั้งใจทำงานของตัวเองเพื่อความอยู่รอด จึงทำให้เขาเองทำงานมานานจึงไม่ได้ถูกเลื่อนตำแหน่งสักที แต่แล้วพายุลูกใหญ่ก็พัดมากระทบชีวิตของเขา เขาถูกใส่ร้ายว่ายัดยอกเงินบริษัท เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อพิสูจเรื่องนี้ เขาต้องรับมือกับปัญหาของตัวเองและปัญหาของคนอื่น
ปัญหาในชีวิตของพวกเขาทั้งคู่มันเกินรับมือไหวที่คนๆเดียวจะแก้ได้ พวกเขาทั้งคู่จึงได้แบ่งเบาแก้ไขปัญหาให้กันและกัน ชีวิตที่แตกต่างกันโดยสินเชิงแต่ต้องพบเจอกับปัญหาที่ใหญ่เหมือนๆกัน พวกเขาปิดบังความลับของกันและกันแล้วช่วยเหลือกันหลับหลังเพื่อกันและกัน จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นที่น่าจดจำของพวกเขาทั้งคู่

ตัวอย่าง My Mister

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม