Beautiful Mind


เรื่องย่อ  ซีรี่ย์เกาหลีที่ถ่ายทอดเรื่องราวของธุรกิจโรงพยาบาลในสังคมปัจจุบันที่เงินคือปัจจัยสำคัญในการเลือกรักษาคนไข้


อียองโอ  ศัลยแพทย์ระบบประสาทอันดับต้นๆของเกาหลี เขาเป็นอัจฉริยะด้านประสาทแต่เขาเองก็กลับเป็นผู้ป่วยทางจิตอีกด้วย  ว่ากันว่าอัจฉริยะจะเก่งในด้านใดด้านหนึ่งกว่าคนปกติแต่ต้องแลกกับข้อบกพร่องบางอย่างของร่างกาย ซึ่ง อียองโอ มีปัญหาด้านจิตและรักษามาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันเขาเองก็ยังรักษาไม่หาย  อียองโอ  ไม่ได้เป็นโรคนี้ตั้งแต่เกิดเขาพบว่าตัวเองเริ่มมีอาการทางจิตตั้งแต่ที่เขาประสบอุบัติเหตุในตอนเด็กหลังจากตื่นขึ้นมาหลังจากการผ่าตัดหมอก็บอกกับเขาว่าเขามีปัญหาทางจิต แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้มีปัญหาทางจิตแต่กลับมีปัญหาทางประสาท  อียองโอ เป็นคนที่มีนิสัยแตกต่างจากมนุษย์ปกติ เขาไม่เห็นใจผู้อื่น เขาไม่สนใจใคร  ไม่ฟังความคิดเห็นของใคร  และใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังมาโดยตลอด ชีวิตของเขาขาดความอบอุ่น คนเดียวที่เป็นเพื่อนของเขาก็คือ พ่อของเขานั่นเอง


คเยจินซอง  นักสืบสาวที่ไม่มีอำนาจแต่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และสังคม  เธอเป็นคนที่ต้องการให้ความยุติธรรมกับสังคมและต่อสู้เพื่อคนที่ยากจนและไม่มีอำนาจมาตลอด วันหนึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับคดีปริศนาคดีหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลและ อียองโอ  เธอพบว่าที่โรงพยาบาลแห่งนั่นทำธุรกิจที่ผิดศิลธรรมต่อคนไข้และเธอยังพบว่า อียองโอ  เป็นหมอที่ไร้จรรยาบรรณ เธอต้องการเปิดโปงเรื่องราวเหล่านั่นและก็ทำให้เธอได้พบด้านอีกด้านหนึ่งของ อียองโอ  ที่ทุกคนไม่เคยเห็น นั่นคือความอ่อนโยนของ อียองโอ


อียองโอ  ที่มีปัญหาทางด้านจิตและประสาทเขาจะรับมือการความชั่วร้ายในสังคมได้อย่างไร เขาจะสามารถต่อกรกับผู้มีอำนาจในโรงพยาบาลได้อย่างไร เขาจะสามารถเอาชนะตัวเอง และคนอื่นได้อย่างไร แล้วเขาจะเป็นคนดีหรือคนเลวกันแน่  เราจะได้เห็นการพัฒนาการของเขาทั้งด้านสติปัญญาในการแก้ปัญหาและด้านจิตใจของเขาด้วย  เขาต้องเจอกับเรื่องร้ายๆมาตลอดชีวิต ความรักคือสิ่งหนึ่งที่ช่วยเยี่ยวยาแผลในใจให้กับเขา มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจเขาได้ใน  Beautiful Mind 

ตัวอย่าง Beautiful Mind 


OST Beautiful Mind 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม