Career

เรื่องย่อ  ซีรี่ย์ญี่ปุ่นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกรมตำรวจที่ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นที่ไม่ชอบของประชาชนสักเท่าไหร่หนัก(ในเนื้อเรื่อง) ในก็เพราะการทำงานและการโกงกินกันเองกรมตำรวจทำให้ประชาชนไม่ยอมรับการทำงานของตำรวจสักเท่าไหร่ 
โทยามะ คินชิโระ  ชายผู้ที่มีอดีตลึกลับไม่ทราบประวัติ  เขาถูกแนะนำจากผู้ที่มีตำแหน่งสูงในกรมตำรวจให้มาทำงานเป็น  ผกก.คนใหม่ของ สน.คิตะมะชิ  จึงทำให้คนที่อยู่ที่สน.นี้ไม่ยอมรับกันเท่าไหร่นักเพราะ คินชิโระ เองอายุยังน้อยไม่เหมาะสมที่จะได้เป็นผู้นำจึงมีคนคุยซุบซิบกันถึงเหตุผลที่ คินชิโระ ได้มาเป็น ผกก. ว่าเป็นเด็กใช้เส้นสายแต่นั้นก็เป็นสิ่งที่ คินชิโระ ไม่ค่อยจะใส่ใจสักเท่าไหร่ นิสัยของเขาเป็นคนที่ชอบที่จะลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง  ฉลาด  เก็บทุกรายละเอียดของการทำงาน แล้วยังมีความสามารถที่อ่านเกมทันผู้ร้ายเสมอ  สิ่งนี้เอง คินชิโระ จะต้องเอาชนะใจลูกน้อง และประชาชนให้ได้ แล้วประโยคติดปากที่เขามักจะพูดเสมอ "ผมคือผู้กำกับสน.นี้ ภายใต้คำปฏิญาณต่อตรานี้ ผมจะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับอาชญากรรมใดๆเด็ดขาด"
ไอคาวะ  ตำรวจมือใหม่เธอมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมแต่กลับไม่ได้รับการยอมรับของผู้ที่มีตำแหน่งสูงในสน.นี้ เธอเป็นคนที่มีความยุติธรรมสูงมักจะต่อสู้กับความถูกต้องด้วยกับความกล้าเสมอ แต่นั้นก็ทำให้เธอต้องผิดหวังเพราะอำนาจทุกอย่างเธอไม่สามารถทำร้ายมันลงได้ แต่แล้ว คินชิโระ ก็ได้มองเห็นความสามารถของเธอและเธอเองก็ชื่นชม คินชิโระ อย่างมากที่มีอำนาจแล้วจัดการทำผู้ร้ายอย่างถูกต้อง แล้วด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอต้องการที่จะเป็นตำรวจที่ดีให้ได้อย่าง คินชิโระ
เฮีย มินามิ  เขาเป็นตำรวจที่มีประสบการณ์สูงเป็นผู้อาวุโสสูงสุดในสน.แห่งนี้ แล้วด้วยประสบการณ์ที่มากของเขา เขารู้ดีว่าอาชญกรรมใดควรเอาตัวเองไปเสี่ยงหรือถอยห่าง เพราะอำนาจของตำรวจไม่สามารถไปถึงได้ เขาจึงเป็นตำรวจที่ดีคนหนึ่งแต่กลับกลัวที่จะช่วยเหลือคดีที่ตัวเองไม่มีอำนาจที่จะสู้ได้ แต่ถึงอย่างนั้น ไอคาวะ ก็ชื่นชอบ เฮีย มินามิ มากที่สุดเลยก่อนที่ คินชิโระ  จะมารับตำแหน่งซะอีก  เขาเองก็มีเหตุผลบางอย่างที่ต้องรักตัวเองมากกว่าความถูกต้อง แต่แล้ว คินชิโระ  ก็ได้เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเขาแล้วทำให้เขาได้มองเห็นบางสิ่งที่ถูกต้อง

OST Career
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม