Boku no Hero Academia


เรื่องย่อ  เป็นอนิเมะชั่นที่เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ มิโดริยะ อิซึคุ  ในโลกที่มนุษย์ทุกคนคือฮีโร่ ประชากรส่วนใหญ่ที่เกิดมาจะมีพลังพิเศษที่เรียกว่า "อัตลักษณ์" 80% ของประชาชนล้วนมีพลัง มิโดริยะ อิซึคุ  เด็กหนุ่มที่ชื่นชอบฮีโร่จะตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็นฮีโร่ที่ช่วยเหลือผู้คนด้วยรอยยิ้ม  แต่แล้ววันที่ มิโดริยะ อิซึคุ  จะต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อไปตรวจสอบร่างกาย หมอกลับพบว่าในร่างกายของเขาไม่มี "อัตลักษณ์" ซึ่งทำให้เขากลายเป็นมนุษย์ที่ไร้อัตลักษณ์  ที่ในยุคนี้มีน้อยมากจนแทบไม่พบเลยก็ว่าได้ แต่เขาก็ยังคงมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ในโชคชะตาและต้องการที่จะเป็นฮีโร่ให้ได้

ออลไมท์  ฮีโร่อันดับหนึ่งของโลก เขาช่วยเหลือผู้คนด้วยรอยยิ้มแต่ภายใต้รอยยิ้มคือความกลัว  เขาได้กลายเป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยพลัง "อัตลักษณ์" ที่ไม่มีข้อมูลเปิดเผย ความสามารถของเขาก็คือพลังลมที่มีพลังมหาศาลที่ต่อยหมัดเดียวก็สามารถสร้างลมขนาดใหญ่หรือทำให้เกิดฝนตกได้ด้วย  และยังเป็นฮีโร่ในดวงใจของ มิโดริยะ อิซึคุ อีกด้วย


วันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้มาเจอกันด้วยกับโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่ ออลไมท์ ได้เลือก มิโดริยะ อิซึคุ  เป็นลูกศิษย์แล้วถ่ายทอดพลังอัตลักษณ์ปริศนาของเขามอบให้กับ มิโดริยะ อิซึคุ  และนี้เองก็คือจุดเริ่มต้นการเป็นฮีโร่ของเขา เขาจะต้องต่อสู้กับโชคชะตาที่คนทั้งโลกจับจ้องว่าเขาจะต้องเป็นแบบ ออลไมท์  หรืออยู่เหนือกว่าให้ได้ และนั้นเองก็ทำให้ มิโดริยะ อิซึคุ  ต้องต่อสู้กับความยากลำบากที่หนีไม่ได้


และแล้วก้าวแรกของ มิโดริยะ อิซึคุ  ก็เริ่มต้นขึ้นเขาต้องเขาไปสมัครเรียนคัดเลือกในโรงเรียนฮีโร่อันดับหนึ่งที่สร้างฮีโร่ที่มีชื่อเสียงไว้มากมายรวมทั้ง ออลไมท์  ด้วย  เขายังได้เจอเพื่อนและอาจารย์อีกมากมายในโรงเรียนแห่งนี้ ทำให้ตัวเขาเองรู้ดีว่าต้องพยายามให้มากกว่าคนอื่นหลายเท่าเพราะความสามารถของเพื่อนๆแต่ล่ะคนนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆซึ่งเปรียบเทียบกับ มิโดริยะ อิซึคุ  แล้วพระเอกของเราแทบจะอยู่ที่ท้ายของชั้นเรียนเลยทีเดียว  แต่นั้นกลับไม่ทำให้เขาสิ้นหวัง เขากลับพยายามมากกว่าคนอื่นเพื่อที่จะเป็นที่หนึ่งของโรงเรียน และเป็นที่หนึ่งของโลก  การเดินทางของ มิโดริยะ อิซึคุ กับการเป็นฮีโร่อันดับหนึ่งของโลกนั้นจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน Boku no Hero Academia


ตัวอย่าง Boku no Hero Academia






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม