Subete ga F ni Naru


เรื่องย่อ  ซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนที่ค่อนข้างใช้สมองในการทำความเข้าใจเป็นอย่างมาก เนื้อหาของเรื่องจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสองตัวเอกของเรื่องจะต้องเข้าไปแก้ไขคดีลับต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง ซึ่งเป็นคดีที่แก้ไขไม่ได้ แต่พวกเขาทั้งคู่ที่จับคู่กันด้วยกับความอัจฉริยะของทั้งคู่จึงทำให้เขาทั้งคู่แก้ไขปัญหาได้ทุกคดี แต่ๆทุกคดีที่พวกเขาทั้งคู่เผชิญกลับมีความลับที่ยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่ถึงตัวการร้ายที่จะหมายจะท้าท้ายความอัจฉริยะของทั้งคู่มันคืออะไรกันและนี่คือพล็อตของหนังที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวร้ายที่เก่งสุดๆ ถึงแม้คู่พระเอกนางเอกจะเก่งแล้วแต่เรื่องนี้ทำให้เห็นว่าตัวร้ายเก่งยิ่งกว่า


ไซคาวะ โคเฮย์  อาจารย์มหาวิทยาลัยคณะสถาปัตยกรรม อัจฉริยะในหลายๆด้านรวมกัน เพราะ โคเฮย์ เองเป็นถึงอาจารย์ทำให้เขาไม่หยุดที่จะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลาทำให้เขานั้นค่อยข้างที่จะรู้ทุกๆเรื่องเลยก็ว่าได้จึงเป็นคนสำคัญที่สุดในการแก้ไขคดีต่างๆ เพราะเรื่องบางอย่างที่เขารู้มักจะทำให้เจอกุญแจสำคัญในการไขคดีถึงแม้ตัวเขาเองจะบอกกับทุกคนเสมอว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับนักสืบเท่าไหร่ แต่เขาก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้ในเรื่องที่เขาชอบหาคำตอบที่คนอื่นไม่รู้ และนิสัยนี้เองทำให้เขาต้องมายุ่งเกี่ยวกับคดีต่างๆในทุกๆคดีเลย  โคเฮย์  เป็นคนที่มีนิสัยนิ่งสุขุมอย่างมาก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่จึงทำให้ทุกคนต่างเคารพและรักในตัวเขามาก  เขายังเป็นหนึ่งในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับคดีปริศนาที่ยังไม่ให้ความกระจางอีกด้วย ในคดีเครื่องบินตกที่มีผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลสำคัญในโลกด้วย และเขาเองก็เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้


นิชิโนโซโนะ โมเอะ  นักศึกษาสาวผู้มีนิสัยร่าเริงและชอบไขปริศนาอยู่เป็นประจำ เธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับ โคเฮย์  เป็นอย่างมากเนื่องจากเธอเป็นบุคคลสำคัญในวงการธุรกิจเพราะเธอเป็นลูกสาวของบุคคลสำคัญของวงการธุรกิจและนั่นเองทำให้เธอได้เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยที่ โคเฮย์ เป็นอาจารย์อยู่ด้วยและเธอก็ยังเป็นลูกศิษย์ของเขาด้วย โคเฮย์  เองมีหนี้สิ้นติดค้างอยู่กับพ่อของ  โมเอะ  พ่อของเธอและน้าของเธอก็ได้ฝากลูกสาวหลานสาวของเขาให้ โคเฮย์   เป็นผู้ดูแล เนื่องจากเหตุการณ์คดีปริศนาเครื่องบินตกนั้น โมเอะ  ได้สูญเสียพ่อแม่ไปในเหตุการณ์นั่นและนั้นเองคือจุดเริ่มต้นของการเป็นนักสืบของเขาทั้งคู่  


โมเอะ ต้องการสืบคดีต่างๆเพื่อหาผู้ก่อการร้ายในคดีนั้นที่เธอต้องเสียครอบครัวไปเพราะเธอเชื่อว่ามีเบื้องหลังบางอย่างเกี่ยวกับการตายของครอบครัวเธอ  โคเฮย์  ต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอจึงต้องร่วมมือกับเธอเพื่อสืบคดีต่าง ๆ และหาคนร้ายที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอให้ได้เพราะ โคเฮย์  เองก็เสียใจกับการตายของพวกเขา โคเฮย์  เองต้องการที่จะตอบแทนบุญคุณของพ่อแม่ โมเอะ  และนี่ก็คือคำสั่งเสียของพวกเขา คือต้องปกป้อง โมเอะ  ให้ได้

ตัวอย่าง Subete ga F ni Naru (The Perfect Insider)


MV  Subete ga F ni Naru (The Perfect Insider)



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม